Monday, December 14, 2009

Wayback, ating balikan.

ANG BLOG NA ITO ay nakareflect sa karanasan ko noon..
Walang kinalaman sa kasalukuyang panahon, walang kaugnayan sa buhay TIP ko ngayon. PROMISE,
not once, and yes, twice.

Pag naaalala ko sila, naiinis ako. Nagsisisi kung bakit pa ko napunta sa lugar na iyon. At nakilala ko ang mga taong wala namang nadulot na maganda sa buhay ko kundi sakit at kasamaan ng puso.

Naiinis ako sakanila, insensitive. Hindi mo iisiping napunta ko sa lugar na puro halimaw ang ugali ng tao. Darating sa puntong ilalaglag ka sa hagdan dahil naiingit sayo . Darating din ang mga tagpong susubukan ang mga bagay na hindi naaangkop sa edad nila. Nakakainis. Wala akong natutunan, wala akong napala. Nakakapanlumo talaga.

Nguso ng nguso, mukha namang demonyo.

Ngiting aso, mukha gago.

Minsan talaga nakakainis isiping saka mo lang malalamang nagkamali ka pag nandiyan na lahat ng epekto.

PWEH. badtrip.

Pinagsisihan na kaya nila lahat yon? O patuloy pa din sa paninidigan ginawa lang nila yon para sumaya? Oh KALOKOHAN. Isang malaking katangahan. Sabagay, it shows. HAHA.

No comments:

Post a Comment