Saturday, January 23, 2010

Account THING.

"walang permanenteng kaibigan, walang permanenteng kaaway.. lahat nagbabago.. walang superman na laging andiyan para tulungan ka.. ikaw lang tutulong sa sarili mo.." -- sabi ng prof. ko sa accounting :D weeeee :) tamang tama..


sobrang na~inspire ako sa sinabing ganito ng prof. ko.. mungkahi niya yan sa mga estudyante niyang walang ginawa kung hindi pumasok ng maaga para kumopya ng assignment sa subject niya.

may point nga naman siya.. nakakainis din kasi ung kokopyahan ka, oh kaya'y lalapit lang sayo para mangopya. -- (pero hindi ko sinasabing ako ung kinokopyahan ha..)

Hindi ka naman ngdadamot, ayaw mo lang na masanay sila sa gawaing umasa, at grumdaute silang mga mangmang 'di ba?

nakakainis lang, gumagawa ka ng paraan para mapabuti sila ngunit nagagawa pa nilang masamain ito..

panget din kasi ung umaasa. hindi ka matututo tumayo mag sa sarili mo mag isa..

OO, inaamin ko, umaasa din ako. Pero ni minsan hindi ako nangopya ng assignment sa ACCOUNTING.

mahal ko kasi ung subject at gusto ko tlgng matutunan yon, kahit hindi ko tlga major eh talagang gusto ko yun. :D

(sobrang salamat sa mga tumutulong sakin sa mga assignments..ate bek, kuya nilz, brice, manelyn.. at iba pa..)

nakakainis lang, wala ka namang ginagawang masama, pero madaming nagagalit sayo dahil lang sa hindi ka ngpakopya. :D

No comments:

Post a Comment