Wednesday, March 31, 2010

hindi ko na kaya :(

siya: bhala ka nga

ako: oh bahaLa taLaga ko ..nako, bhla ka nga .. hnde na tlga muna kta kkuspn, ang gana mu kausap .. sa pgkktaong to paninidigan q na.. BV. tsk3.

siya: ikaw bhala

ako: oo, ako talaga bahaLa .. konting konti na lang mwwLa na q.. mauubos nq sau, unti unti nqng nasasagad .. kelangan q nmang mgtira para sa sariLi q.. at para ndn sa iba ..

siya: dcsyon mu nman yan eh..

ako: decision q nga.. ggwn q un habang hnde pa q nkukumpleto ule .. kelangan qng mg charge .. mdmeng nwLa nung nabaLiw aq sau, ibbLik q muna lahat un .. para my mbgy pa q sa susunod .. salamat ha andme mung pnarealize sken .. gnun pala

Finally, nagawa ko na ang pinaka matalinong desisyon na pwede kong magawa sa buhay ko. Minsan kailangan nating lumayo para malaman naman nila kung gaano tayo kaimportante.

Hindi ako sigurado kung hahabulin ako, pero gusto kong mahalin naman muna yung sarili ko. Kawawa na masyado e, kung hindi ko pa to gagawin, unti unti na talaga kong mauubos at masasaid hanggang sa wala nang matira.

Ayokong dumating sa puntong pagsisihan ko yung hindi ko pagbitaw sa mga panahong hindi ko na talaga kaya.

:))

Yun lang. Salamat.

No comments:

Post a Comment