Saturday, October 9, 2010

One more chance.

Now playing: One more chance - Piolo Pascual.

Eto yung isa sa mga kinanta sa pelikulang One More Chance.
Guess what? Eto rin yung kantang laging nakakapagpaalala sakin ng isang matamis na nakaraang gustong gusto kong balikan. Ang nakaraang hindi ko inakalang magtatapos sa isang masakit na paalam. Wala nga atang paalam na naganap. Ewan ko ha, biglang nawala eh.

Akala ko dati magiging maayos pa ang lahat. Maaayos pa ng isang usapan. Mareremodyahan pa ng matatamis na salita. As usual, akala ko lang pala.

Alam ko, kahit anong gawin ko. Hindi ka na muling babalik pa.
Alam ko, na kahit magmakaawa pa ko, hinding hindi ka na magiging akin pa. :(

Ikaw pa din ang password ng blogger ko. Ikaw pa din ang tinitibok ng puso ko.
Magiisang taon na, pero ikaw pa rin talaga eh.

Hindi ko din alam kung anong meron sayo, at hindi kita magawang kalimutan.
Hindi ko alam kung bakit ka nawala, hindi ko alam kung naging akin ka nga ba.

Ilang buwang sinuyo, isang linggo lang sumuko.

Magiisang taon na kitang minamahal, magiisang taon na kong naghihintay.
Pag-ibig na pinagtatabuyan, pag-ibig na wagas.
Pagmamahalang inaasam, pagmamahalang sana'y hindi na nagwakas.

If only I had one more chance.
A chance to make things right.
A chance to bring back the past.
A chance to ask for another chance.

No comments:

Post a Comment