Saturday, October 24, 2009

and I've learned, that love needs expression, but I learned to late.


"ang puso.. pag napagod.. marunong din tong huminto sa pagtibok.."

-- inedit q lang na line ni bespren denmark.. nirevise q..

OO. tama xa.. ang puso mrunong mapagod.. lalo na pag mxdo ng nssktan dhl hnde na nkkrmdam ng pagmamahal at pagpapahalaga..

OO mrming ngmmhal sken.. pero ang hnde mahalin ng taong mahal ko? isa na cguro un sa pnkmsket na mrrmdaman ko.

OO wla aqng karapatang mgrklamo.. at hnde q xa pdeng sisihin.. kse hnde q nmn hiniling na mhalin nea ko e? ni hnde nea ring snbeng mahalin q xa.. eh wala e.. meron tlgng something sknya na kht anung mngyre, nde ako tmtgl sa pgmmhal sa kanya.. ung tipong kht anung sakit matitiis q bsta glng sknya?

OO tanga si Bianca.. tanga para mgmhal ng gnon gnon. Pero wla e. tinamaan.. iba pag tinamaan..

dati nkksbay aq sa kanta ni Lady Gaga.. ung paparazzi. haha.

"Im yer biggest fan, I'll follow you until you love me.."

"Promise I'll be kind, but I won't stop until that boy is mine.."

ngaun? hnde na cguro.. he doesn't deserve this all..

hindi xa ung lalakeng karapat dapat na mhlin q. ^^

bitter? hinde.. inaamin q lang na sumusuko na ako..

minsan kse, hnde lahat ng sket kyang iabsorb ng puso e? sobrang malaki na ung damage para mg absorb pa. :D

sbe ng kbgn qng si nadz.. nung snbe q sknyang meh nllgawan na ung mhal q..

"pero eto ung time na pag aralan mong maging masaya para sakanya.. kahit xa un ngppsya syo.. alm mo kse ang hrap ng feeling na ung ngppsya sayo, walang effort na nppsya ka.. pero kaw kht anung effort mo wla kang nkukuha.. kumbga sa negoxo.. luging lugi ka na, kse laki na ng pnundar mo pero wla kang kita.. sa negoxo ang soluxon e btwan na ang business para di na tuluyang mawalan.. kya bianx, time na bmtaw sa luging business.. mdme pang investors or partners na darating.. partnerz tlga.. you deserve to be better.. di ka mggng better pag ngpktnga ka sa isang bgay na wla kang nkukuha.. para kang bumuo ng caution line away from your opportunities.. kya mu yan! cheer up!"

-- at dhl business students kme kya nea nsbe ean.. hehe. tama.. kelangan qng mtutunang mgng msya para sknya..

mhal ko xa e? kng san xa msya.. dpt msya na rn aq.. ayoko ng msyang pa ung effort ko para sknya.. na kht konting appreciation wla aqng nririnig o nkkta sknya.. luging lugi na nga aq.. wla nqng kta, wla pa qng tubo.. bad business.. :D :D kelngn q ng bumitaw para hnde nq lalong mwlan.. meaning? bka dmtng ung time na wla nqng mbgay na pgmmhal sa taong mgmmhal sken.. dhl nasimot na sknya.. I deserve to be better.. really better :D someone is worthy enough for this love. :D I should cut this caution line..

hahah. bt ko ba snsbe to? ex ko ba xa? hnde nmn e.. hnde nga e.

gs2 nio bng sbhn q pa mga katangahan q sa lalaking ito? sa lalaking mahilig sa putograpi? sa lalaking mhlig sa [,"] as his smiley sa txt? sa lalaking bihira mg online? sa lalaking ngttpos ang cellphone number sa 0? at hgt sa lahat, sa lalaking pnkmmhal q? :D

UNA, tuturuan daw aq sa Algebra..
hintay hintay hintay..
ayan, eto na ata..
ay.. nde pla.. cge bka bukas..
ay wla nnmn? bukas un, bka busy lang xa ngaun..
ay wla nnmn? [friday]

ngteks c bianca nung sabado
"kuya, kelan mo po ba ako tuturuan? hehe.. mlpt na po kse ang prelim.."

smgot xa
"pg my oras nq.."

ngreply aq
"cge po.."

dmtng ang monday..

okay wla.. pnu to? bukas na prelim q sa math? :\
hnty pa.. hntyn q xa mtpos klase nea ng 6 30..
6 30 na.. wla tlga.. nde ako kinikibo. n.n

ayan na, tuesday na..

wla aqng nsgot.. wla aqng alm.. n.n
mang mang. :|

ang sma sma sa loob q nun.. pnaasa nea qng tuturuan nea q.. kng nde nea snbng xa mgtuturo sken.. sna ngpturo nlang ako dun sa mga taong alm qng tuturuan aq.. T.T hayss.

my simulation ang photogs..
sumama q.. yehey! :)

ngkaroon pa q ng bgong kebgn.. c kuya jp.. kklse nla ni kuya aldrin na Voice den..

my simulation ulet ang photogs..
hnde q intenxong sumama..

"photogs.. simulation bukas photogs lang a.. wag mgssma ng iba.."

OO cge, isaksak mo sa baga mo ung simulation mo..

---

kinalimutan q na lahat..

kuya argie: uy si bok..
bianca: wla aqng pke don.
kuya argie: ah sbhn q wla kang pke sknya a?
bianca: cge lang..

kuya argie ngteks..
"bok, wla daw pke sayo si bianca.."

ngreply xa
"mas lalong wla akong pke.."

"ansket.."
smgaw ako ng gnyan..
mya mya.. unting unti ng pumatak ang luha sa mga mata q..
msket pla tlga..

---

nsa sm kme.. sabado yon, nktkda silang mg present ng talent para sa pagent nung monday na dng yon..

kuya aldrin: kelngan nmen ng talent.. ibibidyo..
bianca: cge gawa ko na kyo, ako na mgkokoryo.. tuturo q sa monday ng umaga :D

aba.. c bianca, ngvolounteer na nmn.. kht ggwa rn ako ng steps para sa cheering ng section q pra sa PE.

---

dmtng ang monday..

"mga kuya, turuan q na po kyo..", ang malugod na sabi ni Bianca.

hnde nla ko pnpnsin? bt gnun? cge hnty q nln..

ay! my klase na pla q? hnde nlang ako ppsok... bka mgppturo pa sila..
hnty q pa..

ay.. antgl.. mgtnung na kea aq?

"ano? mgppturo pb kyo? kse kng nde, ppsok nlang po aq.."

sbay sbi nea..

"cge pmsok ka na lang.."

"ay tae.. salamat a! ano to? gaguhan portion?" -- sigaw ng puso q!!!

hayy..

cge lang.. tama yan a.. :D :D

---

cguro nmn spt na tong mga ktangahan q para sbhn nio dn skeng tumgl nq db?
mdme nq ngsbe sken.. mdme ng ng advice.. :D

ngaun q lang tlga tutuldukan.
sobrang sket na kse e. ^^

ang arte mo Bianca.

haaha.

tama na..

naiiyak nq.. :|

2 comments: